Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

6 kiểu giày dép bạn gái nên sắm

Với sự hiện diện của những loại giày dép này, mùa hè ngơi nghỉ rực nắng của bạn sẽ trở thành hoàn hảo và tuyệt trần hơn bao giờ hết.

Dưới đây là 6 loại giày dép thời trang vừa bảo đảm tiêu chí ăn nhập với không khí ngày nghỉ lễ trên bờ biển, vừa bảo đảm độ thời trang cho bạn.

Flip-flop

Trong quang cảnh và không khí biển thoáng mát, những trò chơi vận động trên biển và bơi lội dưới biển thì flip-flop (dép tông) là loại dép mà bất kỳ ai cũng phải có ít ra 1 đôi. Cũng không cần phải giới thiệu nhiều bởi flip-flop đã quá thân thuộc đối với chúng ta.
Chất liệu cao su của flip-flop là chọn lựa hoàn hảo nhất cho chuyến đi biển, chưa kể thiết kế đơn giản của chúng đáp ứng mọi hoạt động của chúng ta. Một chiếc flip-flop có giá thành rẻ và luôn dễ kiếm.

Để đôi flip-flop trông không bị quá đơn điệu hay xuề xòa, hãy chọn lựa những chiếc có màu sắc trổi và tươi trẻ. Các chi tiết thời trang như đính đá, nơ cũng góp phần giúp cho item này thêm phần cá tính và độc đáo.

Sandal bệt

&Quot;tương tự" flip-flop nhưng thời trang và ấn tượng hơn chính là những đôi sandal bệt. Đây cũng là mẫu sandal thông dụng nhất, luôn nằm trong danh sách những "must-have item" cho kỳ nghỉ ở biển. Cũng vì tiện dụng chẳng kém flip-flop nhưng lại mang tính thời trang cao hơn nên item này khá đa-zi-năng. Bạn có sĩ diện nó cùng đồ bơi hay quần short-áo phông khi vui chơi trên bãi biển, cũng có thể phối hợp cùng nhưng chiếc váy ngắn hay váy maxi tha thướt trong những buổi tiệc tối.

Giày/dép đế cói

Được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và luôn mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân cơ mà không kém phần thời trang, những đôi giày đế cói là phụ kiện đi kèm chẳng thể thiếu với những y phục sắc sỡ trên bãi biển hè.

Có khá nhiều loại giày đế cói nhằm giúp bạn có những chọn lựa ăn nhập cho từng tình cảnh khác nhau. Trong đó trổi nhất vẫn là những đôi đế xuồng bởi độ duyên dáng, nữ tính vốn có của item này luôn tạo điều kiện tối đa để bạn tham dự nồng hậu các buổi party, hội diễn văn nghệ hay các buổi nhảy cùng đoàn thể.
Đôi giày này cũng không kén dáng lại giúp bạn gia tăng chiều cao hiệu quả. Có điều, đừng dại dột "trèo" lên chúng và dạo quanh bãi biển nhé!
Giày bata
Mùa hè sẽ thiếu phần trót nếu vắng mặt những đôi giày bata khỏe khoắn. Hiện này, có rất nhiều mẫu mã giày bata mang phong cách thể thao nhưng được biến tấu cùng những họa tiết thời trang, vui mắt; rất ăn nhập cho những chuyến du lịch và dã ngoại. Nếu bạn là một cô nàng hoạt bát và ưa vận động thì hãy sắm ngay cho mình một vài bata.
Đặc biệt, cách phối hợp giày bata - váy điệu đang rất được ưa thích hiện thời. Hãy thử bộ đôi này cho kỳ nghỉ hè tuyệt trần trên biển, vững chắc bạn sẽ cảm thấy chưa bao giờ mình lại trẻ trung, năng động và cực ngọt đến thế đấy nhé!
Giày sneaker

rưa rứa như giày bata, nhưng giày sneaker sinh ra là để dành cho những cô nàng cá tính mạnh và ưa chuộng sự dị biệt. Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng loại giày này không mấy "thân thiện" với nước biển lắm, nên bạn chỉ có thể dùng nó để tham dự vào các hoạt động như dạo chơi, tiệc tùng.

Giày lười

Mang đến vẻ năng động và tự tín cho những quý cô đương đại, đó là giày lười. Trong khoảng thời kì những kỳ nghỉ, giày lười đích thực phát huy được sức mạnh của mình. Kiểu giày này còn được thêm điểm cộng về độ "nịnh" chân, lại không tốn thời kì của bạn, chỉ việc xỏ chân vào là đã thỏa sức hoạt động rồi.

TheoKênh 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét