Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Nhận làm áo đồng phục lớp, giá ăn đồng phục nhập với học trò sinh viên

Những mẫuáo đồng phục đẹp , lạ mắt, thời trangđược dáng bộ , bố trí hình đẹp , giúp lớp bạn , nhóm bạn, CLB có được những chiếc áođồng phục đẹp và hạp với lứa tuổi .

Khoác trên mình những chiếc áo của lớp , của nhóm, của Hội thật ưa và yêu hơn sao , đóng góp vào việc xây dựng lớp , nhóm...Tạo tinh thần đoàn kết tương thân tương ái.

Đồng Phục Thái Sơn được chọn là nơi để các bạnchọn làm áo đồng phục , bảo đảm , chấtĐồng phục Thái Sơnlượng và uy tín:

-Chất vải 100% cotton

- Đảm bảo 2 năm cho các bạn về hình in không phải lo hinh bị bong hay in , hay phai ( Công ty sẽ đảm bảo cho mọi người nhé )

Yeudongphuc.Vn

Bạn chỉ việcnêu ý tưởngĐồng phục Thái Sơnchúng tôi thiết kế thật đẹpvà thật chấp thuận mọi ngưòi nhất , đặc biệt làthiết   áo nhóm đẹphttp://yeudongphuc.Vn/san-pham-thai-son/ao-nhomkế miễn phícho các bạn!

Bạn ở xa , không có công cụ đi lại ??? bạn hãy gọi cho chúng tôi , chúng tôi sẽmang cataloge tận nơicho các bạn xem , chọn mẫu , màu vải thỏa thích .

Giá cả yên tâm, hợp lí, rẻ hơn mọi nơi giúp các bạn vừa có áo đẹp , áo tốt, mà giá không đắt .Khi các bạn có nhu cầu xin liên tưởng với chúng tôi ngay nhé, để ý thông tin giao thông nè bạn ơi  :

Hệ trọng làm áo lớp:

Địa chỉ: 50/20 Trại Cá Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội.

Hotline: 046.2947.446-0917.40.50.30-0167.90.888.42.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét