Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Thời Trang Mùa Hè Cùng Short jeans


3 cách mix đồ thật chất với short jeans         
                                                                       
Quần short luôn là trang phục không thể thiếu mùa hè. Năm nay, với sự lên ngôi của chất liệu jeans và sự trở lại của những trang phục denim, quần short jeans lại càng hot hơn bao giờ hết.

1. Short jeans + áo pull
Short jeans đi cùng áo pull luôn là sự kết hợp đơn giản và  tuyệt vời nhất. Sự khỏe khoắn đơn giản  của áo pull đi cùng sự cá tính mạnh mẽ  của short jeans cực hợp với bạn nào yêu phong cách năng động, thoải mái. Năm nay, với sự bùng nổ của những chiếc áo pull rộng và áo pull lệch vai, short jeans càng thả sức “kết đôi” thật style.




2. Short jeans + sơ mi
Nếu nghĩ rằng phong cách nghịch ngợm của short jeans và sự lịch sự, trang nhã của áo sơ mi không thể hợp với nhau thì bạn hãy nghĩ lại. Thời trang không có bất kỳ 1 quy luật nào cả. hãy thoải mái kết hợp để thấy được sự mới mẻ.




3. Short jeans + áo ba lỗ/áo hai dây
Không có gì tuyệt vời hơn cho mùa hè nóng bức là một chiếc áo ba lỗ hoặc áo dậy mùa hè và chiếc short jeans thật cá tính. Thêm một đôi dép tông, một đôi sandal hoặc một đôi giày thể thao là đã quá đủ để tạo nên một mùa hè thật chất. Tha hồ cùng bạn bè du lịch vi vu với những bộ cánh thật ấn tượng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét